Bất ngờ Bayern Munich quan tâm chiêu mộ Erik ten Hag thay Thomas Tuchel

Bayern Munich, gã khổng lồ của bóng đá Đức đã gây bất ngờ khi tiếp cận Erik ten Hag với mục tiêu thay thế Thomas Tuchel ở vị trí Huấn luyện viên trưởng cuối mùa này.

Tuchel sẽ rời khỏi sân Allianz Arena vào cuối mùa 2023/24, sau khi đưa ra quyết định vào tháng hai vừa qua. Mặc dù Bayern Munich đã tiến vào bán kết Champions League, nhưng đội bóng không thể thuyết phục ở giải đấu nội địa, mất ngôi vương Bundesliga vào tay Bayer Leverkusen.

Vì vậy, trong thời gian qua, ban lãnh đạo Bayern Munich đã lập danh sách ứng viên tiềm năng để thay thế Huấn luyện viên người Đức. Sau khi bị từ chối lần lượt bởi Xabi Alonso, Nagelsmann, và gần đây nhất là Ralf Rangnick, Bayern Munich bất ngờ nhắm đến Erik ten Hag.

Theo thông tin độc quyền từ tờ BILD, các quan chức của sân Allianz Arena đã tổ chức cuộc họp để thảo luận về việc mời Ten Hag về làm Huấn luyện viên.

Ten Hag đang phải đối mặt với áp lực lớn tại Manchester United sau một mùa giải đầy thất vọng. Quỷ đỏ đã bị loại từ vòng bảng Champions League và gần như không thể lọt vào top 4 Premier League.

Nếu Sir Jim Ratcliffe, chủ mới của MU, quyết định sa thải Ten Hag vào cuối mùa, Huấn luyện viên 54 tuổi có thể nhanh chóng tìm được công việc mới tại Allianz Arena.